Proximity Key Fob là gì? 

Proximity Key Fob là loại chìa khóa thông minh được nhiều người ưa chuộng. Được hỗ trợ bởi công nghệ RFID hoặc NFC, chìa khóa thông minh tiệm cận cho phép truy cập không cần chìa khóa vào hệ thống được sử dụng để khóa xe hoặc kiểm soát truy cập. Điều mọi người thích nhất là chìa khóa thông minh có giá thành rẻ, tiện lợi, thông minh và dễ sử dụng.

Chìa khóa tiệm cận không cần đút chìa khóa vào lỗ khóa mà chỉ cần chạm vào cảm biến. Nó nhanh chóng và thuận tiện, đặc biệt là sử dụng cho tòa nhà văn phòng hoặc kiểm soát truy cập cộng đồng. Không cần pin nên sau số lần đọc hoặc vuốt gần như vô hạn, các phím thông minh RFID cũng có thể hoạt động. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng gắn vào dây buộc, móc khóa hoặc kẹp huy hiệu, tiện dụng bất cứ khi nào cần.

keyfob

Các chìa khóa thông dụng ở gần

Hiện nay trên thị trường có đủ loại Chìa khóa thông minh tiệm cận . Chúng được làm bằng các vật liệu khác nhau với sự khéo léo cá nhân. Chúng có các chức năng phong phú hơn được cung cấp bởi các chip RFID khác nhau. Có một số loại chìa khóa thông dụng như sau, bạn thích loại nào hơn?

keyfob-abs

Chìa khóa tiệm cận ABS

Bạn chắc hẳn đã nhìn thấy cái này, hoặc thậm chí đã sử dụng nó. Có lẽ màu sắc và hình dạng hơi khác một chút. ABS Chìa khóa lân cận là loại phổ biến nhất, thường được sử dụng trong kiểm soát truy cập cộng đồng. Keyfob ABS rất rẻ và bền. Nó luôn kết hợp với các chip 125kHz (chip LF), chẳng hạn như EM4200, TK4100, EM4305, T5577, v.v. Tất nhiên, Chip 13,56 MHz cũng có sẵn.

keyfob-epoxy

Chìa khóa lân cận Epoxy

Chìa khóa epoxy chính là thứ sẽ làm cho chiếc móc khóa của bạn trở nên bắt mắt. Quá trình nhỏ giọt keo mang lại cho nó vẻ ngoài như pha lê, đẹp và hấp dẫn. Nó không chỉ là chìa khóa thông minh mà còn là một món đồ trang trí có thể trang trí móc chìa khóa, ba lô, v.v. Tôi rất thích nó. Nếu bạn nhìn thấy hàng thật, tôi chắc chắn bạn cũng sẽ thích nó như tôi. Nó thường được tùy chỉnh để sử dụng trong các hoạt động xúc tiến doanh nghiệp, quản lý thành viên, v.v.

keyfob-PVC

Fob chìa khóa gần PVC

PVC RFID Key fob, bạn có thể xem nó như một thẻ RFID PVC không đạt tiêu chuẩn, rất nhẹ và tiện dụng. Với móc khóa hoặc dây thừng, móc chìa khóa tiệm cận PVC tiện lợi hơn nhiều và không dễ bị thất lạc so với thẻ tiêu chuẩn PVC. Nó hỗ trợ in hai mặt và nhiều màu sắc khác nhau, hàng thủ công, chip RFID có sẵn, mang đến nhiều sự lựa chọn. Nó cũng là một lựa chọn tốt để kiểm soát truy cập, vé điện tử.

keyfob-PU

Chìa khóa da PU

Chìa khóa da PU có phong cách doanh nhân, trưởng thành và ổn định. Ngày nay, với sự ra đời của thời đại thông minh, nó thường được sử dụng làm chìa khóa ô tô thông minh thay vì chìa khóa ô tô truyền thống. Trên thực tế, ngay từ năm 1998, Mercedes-Benz đã áp dụng Key Fob gần cho hệ thống khóa ô tô, hệ thống này có thể khởi động động cơ ngoài việc chỉ cần mở khóa. Chìa khóa thông minh bằng da RFID có nhiều màu sắc, hình dạng, thủ công và chip để đáp ứng các yêu cầu khác nhau.

keyfob-go

Fob chìa khóa gỗ RFID

Keyfob bằng gỗ RFID là một sản phẩm mới. Nó được làm bằng vật liệu gỗ có gắn chip RFID hoặc chip NFC. Thân thiện với môi trường là tính năng tuyệt vời nhất, khiến nó nổi bật trong số tất cả các loại chìa khóa thông minh RFID. Ngoài ra, nó mịn mà không có mùn cưa, nhẹ và dễ sử dụng. Với logo tùy chỉnh hoặc thông tin thương hiệu khác, nó rất phù hợp cho việc quản lý kiểm soát ra vào của biệt thự, khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp.

Hotline: 0964.257.284Kinh doanh dự ánKinh doanh sản phẩmMessenger