Vòng tay RFID: Công nghệ nhận diện tự động hiện đại và thông minh

Vòng đeo tay RFID là một thiết bị đeo trên cổ tay, được sử dụng để lưu trữ thông tin và truyền tải thông tin đến máy chủ thông qua sóng vô tuyến. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ. RFID với tính năng đọc, ghi và xóa thông tin, vòng đeo tay RFID đã trở thành một công nghệ được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Định nghĩa vòng đeo tay RFID

Vòng đeo tay RFID (Radio Frequency Identification) là một thiết bị đeo trên cổ tay, được sử dụng để lưu trữ thông tin và truyền tải thông tin đến máy chủ thông qua sóng vô tuyến. Vòng đeo tay RFID bao gồm một anten và một tag RFID (thẻ RFID). Thẻ RFID có chứa thông tin cần thiết và được đọc bởi đầu đọc RFID. Các tag RFID có thể được lập trình để lưu trữ thông tin về sản phẩm, tài sản, hay người sử dụng.

Đặc điểm chính của vòng đeo tay RFID:

  • Chất liệu: Silicon
  • Nhiệt độ hoạt động: -30℃ đến +70℃
  • Tiêu chuẩn chống nước và bụi: IP68
  • Kích thước: đa dạng, phù hợp nhiều kích cỡ tay
  • Màu có sẵn: Xanh lam, Vàng, Xanh lục, Hồng, Cam, Đen, Trắng
  • ISO14443A, ISO15693, ISO18000-6C
  • Vòng đeo tay RFID UHF được làm bằng silicone nên có thể in lụa hay in lazer lên vòng đeo tay (wristbands) các dấu ấn riêng của công ty hay tổ chức cộng đồng.
  • Tần số tùy chọn 125KHz, 13,56MHz, 860-960MHz

vong-rfid

Các loại chất liệu vòng đeo tay RFID:

Trong các sự kiện lớn, công viên, bệnh viện và những khu vực đông người, thì việc kiểm soát trở nên khó khăn hơn. Vòng đeo tay RFID là một phụ kiện thông minh và hoàn hảo cho nhiều sự kiện lớn.

Mỗi vòng được nhúng với các chip RFID khác nhau, dây đeo cổ tay RFID có các chức năng khác nhau. Dây đeo cổ tay RFID có thể được trang bị chip LF RFID, chip HF RFID hoặc chip UHF. Vòng đeo tay RFID có nhiều chất liệu, nhiều sự lựa chọn mà quý khách có thể tham khảo bài viết này để chọn cho mình mẫu vòng đeo tay RFID phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

  • Vòng tay silicon

Vòng đeo tay silicon RFID được sử dụng rộng rãi trong phòng Gym, bể bơi, công viên nước, v.v… Vòng tay silicon sử dụng chất liệu cao su silicon chất lượng cao và có nhiều màu sắc, kiểu dáng, đồ thủ công, chip…

vong-rfid

  • Vòng tay vải

Vòng tay vải RFID có nhiều màu sắc, rất phù hợp cho các dịp lễ hội, kiểu dáng và màu sắc đa dạng hơn nên bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, có 3 chất liệu vải phổ biến là vải dệt, vải chuyển nhiệt, satin mềm.

vong-rfid

  • Vòng tay giấy

Vòng tay giấy RFID là một giải pháp RFID hiệu quả về chi phí cho các sự kiện lớn diễn ra một lần. Bạn có thể nghĩ rằng giấy rất dễ rách và không bền, nhưng vòng tay giấy RFID thường sử dụng một loại giấy đặc biệt, không thấm nước, chống tĩnh điện và bền đảm bảo các vị khách có thể vui chơi hết sự kiện.

vong-rfid

  • Vòng đeo tay PVC

Vòng tay PVC thường được sử dụng trong quản lý bệnh nhân, quản lý bà mẹ và trẻ sơ sinh hoặc vé điện tử.Cả hai đều là vòng tay dùng một lần, vòng tay PVC bền hơn vòng tay giấy.

vong-rfid

  • Vòng tay gỗ

So với các loại vòng đeo tay khác, vòng đeo tay bằng gỗ là một sản phẩm mới hơn, bao gồm một chip RFID nhúng trong gỗ và một vòng đeo tay dệt, có thể tái chế, thân thiện với môi trường, dễ gây ấn tượng và thu hút những khách hàng có yêu cầu cao hơn về môi trường.

vong-rfid

  • Vòng đeo tay da PU

Giống như vòng đeo tay bằng gỗ, vòng đeo tay bằng da PU cũng là một sản phẩm mới hơn và đặc biệt hơn, thẻ RFID nhỏ của vòng đeo tay này được nhúng vào vỏ bằng da PU chất lượng cao mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại và cao cấp.

vong-rfid

Ưu điểm vòng tay RFID

– Không thấm nước, ít bám bụi, dễ vệ sinh.

– Được tích hợp công nghệ đóng mở khóa bằng cảm biến qua chip RFID

– Sử dụng vòng tay giúp hạn chế trường hợp làm mất thẻ từ hoặc sao chép thẻ từ.

Hotline: 0964.257.284Kinh doanh dự ánKinh doanh sản phẩmMessenger